Uncategorized

Số tổng đài Vietcombank đà nẵng, đường dây nóng gọi là bắt máy

  • Số tổng đài Vietcombank Đà Nẵng?
  • Dịch vụ tổng đài của VCB?
  • Gọi tổng đài Vietcombank có tốn phí không?

Đó là các câu hỏi được tìm kiếm phổ biến hiện nay, nếu các bạn đang có những thắc mắc tương tự thì hãy cùng vaytiendanang.vn theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank và giải đáp thắc mắc về số tổng đài Vietcombank tại Đà Nẵng nhé.

Số tổng đài Vietcombank Đà Nẵng

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank có tổng đài toàn quốc và ngoài ra còn được phân theo từng khu vực để đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh nhất.

Do đó trong các trường hợp khẩn cấp bạn nên chủ động liên hệ với tổng đài trong khu vực để được hỗ trợ kịp thời nhanh chóng, đề phòng trường hợp tổng đài toàn quốc bị quá tải trong thời gian cao điểm.

  • Trụ sở khu vực Đà Nẵng: 140-142 Lê Lợi, phường Hải Châu, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 382 211

Tổng đài Vietcombank 24/7

Chức năng tổng đài 24/7

Với tổng đài Vietcombank 24/7 sẽ hỗ trợ khách hàng ở phạm vi toàn quốc, bạn sẽ được kết nối với những chuyên viên tư vấn của Vietcombank sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào về các vấn đề như:

  • Hỗ trợ tra cứu chính xác an toàn về thông tin khách hàng
  • Truy vấn tỷ giá hối đoái, lãi suất tiền gửi
  • Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ, thủ tục
  • Tư vấn địa điểm chi nhánh văn phòng, cây ATM
  • Tư vấn dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
  • Tư vấn chứng khoán, đăng ký vay
  • Hướng dẫn thanh toán, chuyển khoản, mở thẻ,…
  • Hướng dẫn quy trình đăng ký, cài đặt sử dụng dịch vụ

Ngoài ra tổng đài 24/7 có thể hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp trong việc sử dụng dịch vụ tại Vietcombank như:

  • Thông báo mất thẻ
  • Hỗ trợ khóa thẻ, khóa tài khoản
  • Thay đổi mật khẩu đăng nhập Internet Banking
  • Tạm dừng dịch vụ Internet Banking, SMS Banking

Đây là dịch vụ tư vấn có phạm vi toàn quốc, với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo có thể hỗ trợ hầu hết các vấn đề của khách hàng về dịch vụ của Vietcombank.

Hướng dẫn gọi điện tổng đài Vietcombank

Bước 1: Sử dụng các thiết bị di động có kết nối, phủ sóng điện thoại gọi đến 1900 54 54 13
Bước 2: Sử dụng mật khẩu truy cập VCB-Phone [email protected] hoặc sử dụng thông tin cá nhân để xác minh thông tin khách hàng.
Bước 2: Trình bày các thông tin về vấn đề đang gặp phải một cách rõ ràng và đầy đủ nhất
Bước 3: Nghe tư vấn và làm theo hướng dẫn của tư vấn viên để có thể giải quyết vấn đề.

Số tổng đài toàn quốc duy nhất của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank là 1900 54 54 13. Ngoài ra ngân hàng Vietcombank còn cung cấp một vài địa chỉ khác để hỗ trợ các dịch vụ riêng như:

  • Tổng đài hỗ trợ mất thẻ ATM Vietcombank tại Hà Nội: 0243 824 5716
  • Tổng đài hỗ trợ mất thẻ ATM Vietcombank tại Hồ Chí Minh: 083 914 3896
  • Tổng đài tin nhắn ngân hàng Vietcombank: 6167

Danh sách chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank Đà Nẵng

Chi Nhánh Đà Nẵng:

  • 140-142 Lê Lợi, phường Hải Châu, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • SWIFT: BFTV VNVX 004

Chi nhánh Nam Đà Nẵng: Số 137 đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

PGD Thanh Khê: 239 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

PGD Hòa Thuận: Số 407 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

PGD Cẩm Lệ: Số 189 đường Ông Ích Đường, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

PGD Sơn Trà: 445 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

PGD Hải Châu: Số 87, đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

PGD Hùng Vương: 325 đường Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

PGD Hòa Khánh: Số 249A đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

PGD Ngũ Hành Sơn: Số 153 đường Ngũ Hành Sơn, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Tổng đài Vietcombank có tốn phí không?

Hiện tại Vietcombank không thu dịch vụ tổng đài đối với khách hàng, bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí này, tuy nhiên bạn cần phải thanh toán cước gọi điện cũng như nhắn tin khi sử dụng dịch vụ.

Cước phí gọi điện theo mức cước phí của nhà mạng thông thường và đối với dịch vụ nhắn tin thì tính cước phí theo quy định hiện nay của các nhà mạng và ngân hàng Vietcombank như sau:

  • Gửi SMS truy vấn thông tin: 1.000 VNĐ/ SMS
  • Dịch vụ VCB-eTopup: 1.000 VNĐ/ giao dịch

Những lưu ý khi gọi tổng đài Vietcombank

Khi liên hệ với tổng đài Vietcombank để hỗ trợ các dịch vụ tại ngân hàng, bạn cần cung cấp cho tổng đài viên các thông tin cá nhân và tài khoản để xác minh thông tin khách hàng như: Tên khách hàng, số tài khoản, số chứng minh nhân dân,…

  • Cần chuẩn bị sẵn các thông tin liên quan đến vấn đề thắc mắc để được hỗ trợ nhanh chóng trong tình huống khẩn cấp.
  • Trình bày tất cả thông tin liên quan đến vấn đề và sự cố một cách rõ ràng để chuyên viên tư vấn có thể đề ra hướng khắc phục sự cố tốt nhất.
  • Trường hợp tổng đài quá tải, không thể kết nối với tổng đài toàn quốc bạn hãy chủ động gọi đến số tổng đài khu vực hoặc đợi trong ít phút vì ở những lúc cao điểm thì lượng khách hàng kết nối với tổng đài rất lớn.

Qua các thông chúng tôi gửi đến các bạn hy vọng đã có thể giải đáp thành công những thắc mắc tổng đài Vietcombank Đà Nẵng đồng thời cung cấp các kiến thức giúp các bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank nhanh nhất.

Post Comment